Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Tránh để máy trồng rau sạch mini Facare ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, không nên thường xuyên mở nắp đậy. Quan sát qua tấm kính bên ngoài.

Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, xinh xắn, trong thời gian từ 2 - 3 ngày, máy có thể sản xuất ra một lượng rau xanh, sạch, khỏe mạnh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
 
Có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc và bạn có thể quan sát được quá trình sinh trưởng trong sinh học của cây từng ngày.

Máy trồng rau mầm tại nhà Facare

Tiết kiệm năng lượng, công suất thấp, không gây tiếng ồn, rung.
 
Bộ may trong rau mam hoạt động thông minh, toàn bộ quá trình làm giá đã được lập trình sẵn bằng bộ máy thông minh và không cần đến sự can thiệp của con người. 

Không chỉ an toàn về thực phẩm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm làm ra đẹp, tươi xanh, hấp dẫn, giữ được hương vị thơm của hạt giống. 


Cấu tạo của máy làm giá đỗ rau mầm tại nhà của Facare tương đối đơn giản:

Bao gồm thùng chứa, khay chứa hạt, bộ phận tưới nước tự động… Tất cả gắn kết thành 1 hệ thống nhằm kích thích hạt nảy mầm như ý muốn. 

Sản phẩm được thiết kế và sử dụng để máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét