Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Trồng rau sạch tại nhà đang là lựa chọn của các bà nội trợ, máy Green Life hoàn toàn tự động hóa trong quá trình hoạt động.

Máy được thiết kế và sử dụng để máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng (tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).

Cấu tạo của máy làm giá đỗ rau mầm tương đối đơn giản, bao gồm thùng chứa, khay chứa hạt, bộ phận tưới nước tự động… Tất cả gắn kết thành 1 hệ thống nhằm kích thích hạt nảy mầm như ý muốn.

Máy trồng giá đỗ rau mầm Green Life

Máy trồng rau mầm của Green Life hoàn toàn tự động.

Công việc của bạn chỉ đơn giản là rải đều hạt giống vào máy trồng, cho nước vào khay bên dưới, bấm nút, máy sẽ làm việc tự động, đợi từ 2-3 ngày là có 2-3 kg rau mầm hoặc giá đỗ sạch để sử dụng. Chỉ trong một thời gian ngắn là bạn đã có một bữa rau mầm sạch tuyệt đối, không có hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng máy làm giá đỗ rau mầm tại nhà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại rau mình tự trồng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người. Điều đặc biệt là máy có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc, có thể quan sát sự phát triển từng ngày của cây.

Máy được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp, giúp giảm nhiệt, độ ăn mòn rất thấp.
 
Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, xinh xắn, trong thời gian từ 2 - 3 ngày, máy có thể sản xuất ra một lượng rau xanh, sạch, khỏe mạnh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
 
Có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc và bạn có thể quan sát được quá trình sinh trưởng trong sinh học của cây từng ngày.
 
Tiết kiệm năng lượng, công suất thấp, không gây tiếng ồn, rung.
 
Sản phẩm làm ra đẹp, tươi xanh, hấp dẫn, giữ được hương vị thơm của hạt giống. Không chỉ an toàn về thực phẩm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao.

Với sản phẩm máy làm giá đỗ rau mầm, bạn sẽ được cung cấp rau sạch thường xuyên, từ đó chế biến được các món ăn giàu chất dinh dưỡng.

Bộ may trong rau mam hoạt động thông minh, toàn bộ quá trình làm giá đã được lập trình sẵn bằng bộ máy thông minh và không cần đến sự can thiệp của con người. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét