Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Máy trồng rau sạch tại nhà Green Life chính hãng dây điện màu đen và chân cắm tròn để các bạn tiện phân biệt với máy nhái có dây cắm điện màu trắng và chân cắm dẹt.

Mặc dù máy giúp bạn tự động tưới nước cho rau, song theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng loại máy này thì bạn nên thường xuyên thay nước ở ngăn chứa nước của máy, tốt nhất là 1-2 lần/ngày, để tránh việc máy sử dụng nước cũ để tưới đi tưới lại cho mầm rau sẽ khiến rau có màu và mùi không ngon.
Máy trồng rau tại nhà Green Life

Thời gian ngâm hạt của máy trồng rau mầm Green Life quyết định chất lượng của hạt.

Mỗi loại hạt khác nhau cần có thời gian ngâm khác nhau trước khi cho vào máy để trồng:
 
Rau mầm (cải xoong, cải ngọt...): thời gian ngâm hạt tốt nhất từ 4 tới 8 giờ cũng trong điều kiện nước ở nhiệt độ khoảng 50 độ như trên, tuy nhiên thời gian trồng lâu hơn nhiều so với giá đỗ, từ 3 tới 4 ngày mới xong một mẻ rau.
 
Rau muống: thời gian ngâm hạt từ 4 tới 8 giờ ở điều kiện nhiệt độ nước khoảng 50 độ và thời gian trồng lâu nhất có thể lên tới một tuần sẽ được mẻ rau muống cao khoảng 2/3 chiều cao của khoang nuôi trồng.

Giá đỗ (đỗ xanh, đỗ đen và đỗ tương): thời gian ngâm hạt từ 30 phút tới 8 giờ trong nước ở nhiệt độ khoảng 50 độ, bạn có thể áp dụng phương pháp pha nước theo tỉ lệ ba sôi hai lạnh. Với hạt nứt mắt (ngâm từ 4 tới 8 giờ) thời gian trồng sẽ mất khoảng 1 ngày trở lên và hạt chưa nứt mắt (ngâm từ 30 phút tới 4 giờ) thời gian trồng sẽ lâu hơn, từ 2 ngày trở lên. Nhìn chung với đỗ xanh thời gian trồng từ 1 tới 2 ngày trong khi đỗ đen và đỗ tương sẽ cần thời gian lâu hơn, từ 2 tới 3 ngày sẽ hoàn thành mẻ giá đỗ.

Máy trồng rau mầm là đồ gia dụng rất tiện lợi giúp bạn dễ dàng trồng rau sạch tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét