Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Máy làm rau mầm Kangaroo bảo vệ cơ thể và ngăn ngừa các bệnh thường gặp như: Tim mạch, béo phì, tiểu đường, phòng chống ung thư. Mang lại giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với rau trưởng thành, hoàn toàn không sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, trồng trong môi trường sạch và không có mầm bệnh, an toàn.

Kangaroo là thương hiệu uy tín đã được khẳng định. Khi mới thành lập Kangaroo mang tới cho người tiêu dùng hai dòng sản phẩm chủ lực là máy lọc nước tinh khiết RO và máy làm nóng lạnh nước uống.

Chính vì vậy, nhắc tới Kangaroo, người ta nghĩ ngay đó là nhà cung cấp máy lọc nước tinh khiết và cây nước nóng lạnh số một tại Việt Nam bởi sự uy tín và tiên phong của thương hiệu này.

Các sản phẩm của Kangaroo được thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường với nhiều tính năng phù hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của người Việt Nam.

Máy làm rau mầm thương hiệu Kangaroo

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng và lợi thế về kênh phân phối, Kangaroo đã mạnh dạn mở rộng kinh doanh đa ngành.

Đến nay, với 6 ngành hàng chính, hàng trăm model sản phẩm của Kangaroo đã góp phần thỏa mãn thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng. Kangaroo có gần 2.500 đại lý, các đại siêu thị, siêu thị điện máy, sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo đã có mặt trên địa bàn cả nước và bước đầu mở rộng thị trường tiêu thụ tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra, với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên được đào tạo bài bản và được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Năm 2011, Kangaroo chuyển hoạt động sang Công ty Cổ phần Tập đoàn với hệ thống 6 công ty con, nhà máy rộng 600.000 m2 tại Việt Nam.

Tự ”làm vườn” hiện đại và thưởng thức rau mầm sạch ngay tại gia đình, mang giá trị dinh dưỡng cao, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sử dụng phương pháp bơm nước tưới phun 360 độ với công suất thấp không gây tiếng ốn, không rung.

Máy trồng rau sạch Kangaroo sử dụng đơn giản, không tốn thời gian chăm sóc.

Chỉ cần một thao tác cực kỳ đơn giản bạn đã có ngay món rau xanh tuyệt hảo.

Thời gian thu hoạch nhanh, chỉ mất từ 3 - 6 ngày, bạn đã có 8 - 10 Kg rau mầm sạch cho cả gia đình bạn trong mỗi bữa ăn hàng ngày. (tương đương với 1Kg hạt giống)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét