Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Đứng trước thị trường rau mầm ngâm chất bảo quản không an toàn cho sức khỏe, máy trồng rau mầm Facare với những ưu điểm của mình dần dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Theo các chuyên gia của Viện nghiên cứu Green Valley tại Trung Quốc: Việc thường xuyên sử dụng giá đỗ mà trong quá trình sản xuất được dùng loại hóa chất tên là ammonia và “bột bảo hiểm” hay còn gọi là dithionite trước đây được dùng để nhuộm quần áo, tẩy trắng. Nếu bị hấp thụ trong thời gian dài không những bị ảnh hưởng đến thị lực, gan, dạ dày , nghiêm trọng hơn có thể tích lũy và gây ra các bênh ung thư.

Các chuyên gia chỉ ra rằng, giá đỗ không bình thường là giá đỗ không có rễ, bẻ ra sẽ có nhiều nước (chất lỏng), mập, ăn vào có vị đắng. Nhưng giá đỗ bình thường là dày, hạt nở to, rế đầy đủ, khỏe mạnh, không có mùi hăng.

Máy làm rau mầm Facare FC18

Máy trồng rau sạch của Facare - lựa chọn cho mọi gia đình Việt.

Làm ẩm: Khi thời tiết mùa động khô hanh, máy làm giá trong phòng còn có thể đóng vai trò giữ ẩm.
 
Xanh, sạch, khỏe mạnh: Không cần thêm bất cứ loại thuốc kích thích tăng trưởng nào, hoàn toàn sử dụng nước sạch, nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
 
Tiết kiệm năng lượng: Phương pháp bơm nước tưới phun 360 độ tiên tiến với công suất thấp, không gây ra tiếng ồn, không rung, mỗi ngày không hết 0,5 số điện.
 
Công nghệ độc đáo: Luôn cân bằng nhiệt độ đảm bảo cho việc nảy mầm. Là loại máy duy nhất giúp bạn mùa động cũng có thể giúp bạn thưởng thức món giá tươi ngon, bổ dưỡng. Hình dáng đẹp, kết cấu đơn giản, gọn nhẹ, an toàn, bền, nhiệt độ được cân bằng điều chỉnh bằng máy tính. Là món quà tốt nhất cho mọi gia đình.
Làm giá đỗ nhanh: Việc sử dụng đồng thời nước và ôxy, trong vòng từ 02 – đến 04 ngày là có giá để ăn, với đậu tương và đỗ xanh khi thời thiết nóng cũng có thể được ăn sau 24 giờ. Dùng 200g đỗ khô có thể cho ra 2-3kg sản phẩm giá. Có thể làm 4 loại hạt cùng lúc.
 
Bộ máy hoạt động thông minh: Toàn bộ quá trình làm giá đã được lập trình sẵn bằng bộ máy thông minh mà không cần đến sự can thiệp của con người. Giá được làm ra sẽ đẹp, tươi, ngon ngọt, giữ được hương vị thơm của hạt. Không chỉ an toàn thực phẩm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Máy phù hợp làm tất cả các loại giá.

Công nghệ cao: sử dụng nguyên liệu từ tính nhập khẩu, giúp giảm nhiệt, gần như không có sự ăn mòn.
 
Không gây hại: Được thưởng thức giá đỗ, rau mầm sạch từ chính tay mình làm ra. Trẻ nhỏ có thể quan sát quá trình sinh trưởng trong máy làm giá đỗ Facare, rất tốt cho việc học sinh học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét