Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Là một thương hiệu đã quen thuộc với những bà nội trợ. Máy trồng rau sạch Magic Bullet với thiết kể hiện đại, tiết kiệm, nhỏ gọn, dễ sử dung không cần dùng đất, không chất kích thích, chỉ cần qua 2 ngày gia đình bạn đã có những món ăn ngon từ rau mầm.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình 4 người. Điều đặc biệt là máy có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc, có thể quan sát sự phát triển từng ngày của cây.
 
Với sản phẩm của Magic bullet, bạn sẽ được cung cấp rau sạch thường xuyên, từ đó chế biến được các món ăn giàu chất dinh dưỡng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Gồm 01 bộ vi xử lý nhiệt độ, 01 bình chứa nước, 01 thùng nuôi trồng, 01 nắp thùng, 01 ống nước, 01 vòi phun nước 360 độ, 4 sàng đựng hạt. Máy Magic bullet được thiết kế và sử dụng giúp máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng (tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).
 
Máy trồng rau mầm Magic Bullet

Với máy trồng rau Magic Bullet bạn sẽ không còn lo về vấn đề rau sạch nữa.

Công việc của bạn chỉ đơn giản là rải đều hạt giống vào máy trồng, cho nước vào khay bên dưới, bấm nút, máy sẽ làm việc tự động, đợi từ 2-3 ngày là có rau mầm hoặc giá đỗ sạch để sử dụng. Như vậy, Máy chỉ sử dụng nước và hạt giống, không cần bất cứ điều gì khác. Chỉ trong một thời gian ngắn là bạn đã có một bữa rau mầm sạch tuyệt đối, không có hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng Magic bullet bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại rau mình tự trồng.

Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng ( tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).
 
Cực kỳ tiết kiệm điện năng, công suất 15W.
 
Làm ra rau sạch ( Giá đỗ, các loại rau mầm…) trong thời gian từ 2 -3 ngày.
 
Nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người.
 
Có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc, có thể quan sát sự phát triển từng ngày của cây.    

Cấu hình máy trồng rau: 01 máy sưởi nhiệt độ, 01 bình chứa nước, 01 thùng nuôi trồng, 01 nắp thùng, 01 ống nước, 01 vòi phun nước 360 độ, 04 sàng đựng hạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét