Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Máy làm giá đỗ Go Geen có chế độ “hạt nảy mầm mùa xuân”: tạo ra môi trường nhiệt độ ổn định ở ngưỡng 28-30 độ C. Máy có 2 nắp đậy: một loại dành cho làm giá đỗ, một loại dành cho trồng rau mầm. Máy có chế độ cảnh báo tự động: nếu không thay nước theo đúng chế độ vận hành (1 ngày một lần), máy sẽ báo hiệu"nước bẩn" với tiếng buzz, lặp lại 1 tiếng một lần tới khi thay nước sạch.

Công việc của bạn chỉ đơn giản là rải đều hạt giống vào máy trồng, cho nước vào khay bên dưới, bấm nút, máy sẽ làm việc tự động, đợi từ 2-3 ngày là có 2-3 kg rau mầm hoặc giá đỗ sạch để sử dụng. Sử dụng Máy trồng rau sạch bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại rau mà mình tự trồng. Tuyệt quá phải không?

Máy làm rau mầm Go Geen

Công nghệ độc đáo, luôn cân bằng nhiệt độ đảm bảo cho quá trình nảy mầm và trưởng thành. Khi thời tiết khô hanh, Máy trồng rau sạch còn đóng vai trò giữ ẩm cho căn phòng của bạn.

Máy chỉ sử dụng nước và hạt giống, không cần bất cứ điều gì khác. Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng: Tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng. Cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo tuyệt đối sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm làm ra đẹp, tươi xanh, hấp dẫn, giữ được hương vị thơm của hạt giống

Máy trồng rau Go Geen cho gia đình

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người. Không những thế điện năng tiêu thụ của máy rất ít, và bạn có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc, và quan sát sự phát triển từng ngày của cây. Chỉ từ 2-3 ngày những loại rau sạch giá đỗ hay các loại rau mầm xanh, sạch, khỏe mạnh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và cho bữa ăn của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ

Động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không rung, tiết kiệm năng lượng, không gây kích ứng môi trường. Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, giúp giảm nhiệt, độ ăn mòn rất thấp, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại đến môi trường. 

Máy trồng rau sạch Go Geen

Bộ máy hoạt động thông minh, toàn bộ quá trình làm giá đã được lập trình sẵn và không cần đến sự can thiệp của con người. Sản phẩm làm ra đẹp, tươi xanh, hấp dẫn, giữ được hương vị thơm của hạt giống. Không chỉ an toàn về thực phẩm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao.
 
Sử dụng bộ vi sử lý giúp máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng, không thêm bất cứ chất kích thích hay phân bón. Máy trồng rau sạch không chỉ đem đến cho bạn những bữa ăn dinh dưỡng mà còn là sự trải nghiệm thú vị của nghệ thuật nội trợ.

Lắp ráp tất cả các bộ phận của máy phù hợp với bản vẽ. Đổ nước tinh khiết vào khay chứa nước của máy cho đến mức ghi trên thân bộ trồng rau sạch, và đặt hạt mầm vào lưới lọc. Số lượng hạt được thêm vào mỗi lưới nên là một “bình đo” thì tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét